สลด! ถังน้ำมันระเบิด ทำช่างดับ 2 ศพ จนท.เร่งหาสาเหตุ

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในโรงจอดซ่อม ทำให้ช่างเชื่อมเสียชีวิตทันที 2 ราย ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งพบว่า พื้นที่ถูกปิดกั้น ไม่สามารถเข้าไปภายในได้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดระเบิดที่แท้จริงต่อไป

สำหรับเหตุระเบิดครั้งนี้ เกิดเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวาน เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

เลือกตั้ง 2566 : เลือกตั้งใหม่นครปฐม คึกคักชาวบ้านมารอเข้าคูหาก่อนเวลา

ฮอฟเฟ่นไฮม์ คว้าชัยเหนือ อูนิโอน 4-2 หนีตายรอดตกชั้น

คำพูดจาก เป๋าเงินจริงสำ

ได้รับแจ้งเหตุถังน้ำมันระเบิดภายในโรงจอดรถน้ำมันในพื้นที่ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบังเข้าร่วมตรวจสอบ

จากการเข้าพื้นที่พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นลานจอดซ่อมรถน้ำมัน พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบรถน้ำมันขนาดใหญ่บรรจุน้ำมันได้ประมาณ 50,000 ลิตร จอดอยู่หลายสิบคัน ภายในโรงซ่อมแซมรถได้รับความเสียหายทั้งหมด กระจกแตกกระจาย ห้องพักพัง โดยได้รับรายงานว่า มีช่างเชื่อมเสียชีวิต 2 ราย เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุช่างเชื่อมทั้ง 2 คน กำลังซ่อมถังน้ำมันเปล่าอยู่บนรถ ขณะกำลังทำงานอยู่ก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง 2 ครั้ง ทำให้ช่างที่กำลังซ่อมรถกระเด็นไปไกลเกือบ 100 เมตร

ส่วนอีกรายกระเด็นออกมาห่างจากจุดระเบิดประมาณ 10 เมตร เสียชีวิตทันทีจากแรงระเบิด นอกจากนี้ยังพบบ้านเรือน และร้านค้าของประชาชนที่อยู่ในรัศมี 200 เมตร ได้รับความเสียหาย จำนวน 7 หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอยู่อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายวินัย ผังดี ผู้ที่อยู่ใกล้กับจุดระเบิด เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ กำลังนั่งกินหมูกระทะกับแฟน อยู่ที่บริเวณหน้าร้านทำเครื่องเสียงติดกับที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง เขากับแฟนได้วิ่งหนีออกมา ตอนแรกคิดว่าต้นไม้ล้มหรือฟ้าผ่าต้นไม้ล้ม แต่พอมองดูเห็นเป็นกลุ่มควันอยู่หลังโรงงานซ่อมรถน้ำมัน จึงทราบว่า เกิดเหตุรถน้ำมันระเบิดขึ้น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในโรงจอดซ่อม ทำให้ช่างเชื่อมเสียชีวิตทันที 2 ราย ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งพบว่า พื้นที่ถูกปิดกั้น ไม่สามารถเข้าไปภายในได้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดระเบิดที่แท้จริงต่อไป สำหรับเหตุระเบิดครั้งนี้ เกิดเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวาน เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เลือกตั้ง 2566 : เลือกตั้งใหม่นครปฐม คึกคักชาวบ้านมารอเข้าคูหาก่อนเวลา ฮอฟเฟ่นไฮม์ คว้าชัยเหนือ อูนิโอน 4-2 หนีตายรอดตกชั้น คำพูดจาก เป๋าเงินจริงสำ ได้รับแจ้งเหตุถังน้ำมันระเบิดภายในโรงจอดรถน้ำมันในพื้นที่ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบังเข้าร่วมตรวจสอบ จากการเข้าพื้นที่พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นลานจอดซ่อมรถน้ำมัน พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบรถน้ำมันขนาดใหญ่บรรจุน้ำมันได้ประมาณ 50,000 ลิตร จอดอยู่หลายสิบคัน ภายในโรงซ่อมแซมรถได้รับความเสียหายทั้งหมด กระจกแตกกระจาย ห้องพักพัง โดยได้รับรายงานว่า มีช่างเชื่อมเสียชีวิต 2 ราย เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุช่างเชื่อมทั้ง 2 คน กำลังซ่อมถังน้ำมันเปล่าอยู่บนรถ ขณะกำลังทำงานอยู่ก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง 2 ครั้ง ทำให้ช่างที่กำลังซ่อมรถกระเด็นไปไกลเกือบ 100 เมตร…